Trang chủ / Nguồn cung ứng thực phẩm / Nguồn cung cứng thịt ba chỉ bò uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa

Nguồn cung cứng thịt ba chỉ bò uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa


Ba chỉ bò Mỹ đã được cắt sẵn, đóng vĩ và hút chân không rất thuận tiện sử dụng.  Thịt ba chỉ bò có nạc  và mỡ xen kẽ hài hòa nên ăn nhiều không bị ngán, thịt ba chỉ cuộn có thể nấu lẩu , cuộn kim châm…

Thịt bò ba chỉ Mỹ - Nguyên liệu được ưa chuộng tại nhà hàng, khách sạn

Ba chỉ bò Mỹ đông lạnh là một món ăn quen thuộc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, thịt bò ba chỉ Mỹ xuất hiện thường xuyên trong thực đơn của hầu hết các nhà hàng, khách sạn, quán nướng, lẩu nướng ở Việt Nam nói chung và tại Thanh Hóa nói riêng. 

Thịt ba chỉ bò Mỹ được nhập trực tiếp từ Mỹ đã kiểm dịch tại cục hải quan. Với khoa học kỹ thuật tiên tiến của người Mỹ chăn nuôi theo phương pháp khoa học nhằm nâng cao chất lượng thịt, tiết kiệm chi phí.

- Bò Mỹ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những giống tốt nhất.

- Được chăn nuôi bằng phương pháp khoa học.

- Được chăm sóc và cho ăn những thức ăn hữu cơ từ các loại ngũ cốc tự nhiên và cỏ khô nên tất cả các con bò đều rất khỏe mạnh.

- Thịt bò không hề nhiễm các chất kích thích tăng trưởng như chất tạo nạc, tích nước từ loại thức ăn công nghiệp gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người.

- Tuổi thọ của những con bò thường từ 12-18 tháng và phải đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu mới được phép xuất chuồng

Thịt ba chỉ bò Mỹ sẽ được bảo quản ở nhiệt độ -17 độ C để luôn đảm bảo chất lượng thịt không thay đổi. Đặc biệt, khi rã đông thịt vẫn giữ được độ tươi ngon, thơm ngậy với phần thịt nạc mềm kèm theo ít mỡ.

Bò ba chỉ Mỹ - Nguyên liệu được ưa chuộng tại các nhà hàng, khách sạn, quán lẩu, lẩu nướng

Địa chỉ cung ứng thịt bò ba chỉ Mỹ uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa

Hiện tại, trên thị trường Thanh Hóa có rất nhiều cửa hàng đại lý bán Thịt Bò Mỹ cao cấp giá rẻ. Tuy nhiên, để tìm được đại lý cửa hàng bán Thịt Bò Mỹ uy tín tốt nhất không phải là dễ. 

Là nhà phân phối chính thức các mặt hàng Thịt Bò Mỹ uy tín tại Thanh Hóa với nhiều năm kinh nghiệm. Luxuryfoods tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối Thịt Bò Mỹ cao cấp cho các nhà hàng, khách sạn, quán nướng, quán lẩu nướng với số lượng lớn.

Với đa dạng các loại Thịt Bò Mỹ: ba chỉ, thăn, lõi, vai, bắp, gầu, dẻ sườn,....Luxuryfoods mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú và đa dạng cho quý khách hàng. Tại Luxuryfoods cam kết mang đến sản phẩm thịt bò Mỹ chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng với dịch vụ giao hàng tận nơi, chăm sóc khách hàng  tận tình. 

Luxuryfoods – Đơn vị cung ứng thịt bò ba chỉ Mỹ uy tín chất lượng tại Thanh Hóa

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua thịt bò dùng cho gia đình hoặc lấy số lượng lớn cho nhà hàng, khách sạn, siêu thị thực phẩm sạch thì có thể liên hệ tới số điện thoại 098.93.12345 - 0932.304.688 hoặc ghé trực tiếp tại cửa hàng tại NQ6-32 Đại lộ Châu Âu, Vinhomes, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa để được tư vấn và hỗ trợ !