Quy định về đổi trả hàng

Nhằm tạo sự thoải mái trong mua sắm cũng như sự ưu đãi về quyền lợi cho quý khách hàng khi đến mua hàng tại Luxury Foods sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng và quy định cụ thể rõ ràng như sau:

 Điều kiện để đổi trả hàng:

Khách hàng mua hàng của Luxury Foods, còn giữ hóa đơn( liên dành cho khách hàng). Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây

Chính sách đổi trả cụ thể:

Tùy theo từng loại sản phẩm mà Luxury Foods có các chính sách đổi hàng và trả hàng khác nhau. Quý khách hàng có thể đổi hàng và trả hàng trong nhưng trường hợp sau:

+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

+ Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng

+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

+ Sử dụng sản phẩm không phù hợp ( tùy theo từng trường hợp cụ thể mà xử lý, nếu đó là do chất lượng sản phẩm thì công ty chấp nhận thanh toán, đổi trả và hoàn tiền vô điều kiện ).

+ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

+ Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.

Cách thức đổi trả hàng:

Trong vòng 10 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

     + Gọi điện thoại  đến Hotline 0989312345 gửi email thông báo cho Luxury Foods về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

     +Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng gửi về cho Luxury Foods hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại )

    + Trực tiếp đến Pusan Foods để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.

    + Hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương

Đổi 1 sản phẩm có giá trị cao hơn:

Gửi lại cho công ty toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng khuyến mãi, nếu muốn nhận 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bù thêm vào khoảng còn lại và nhận chương trình quà tặng tương đương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0989312345 

Email: [email protected]

Address: NQ6-32, Đại lộ Châu Âu, KĐT Vinhome Star City, P. Đông Hương, TP.Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hóa

Sau khi Luxury Foods kiểm tra những thông tin phản hồi của Quý khách về sản phẩm, nếu đúng với những điều kiện trên thì Nhân Viên sẽ liên lạc và yêu cầu Qúy khách gửi hàng cho Luxury Foods theo địa chỉ sau: NQ6-32, Đại lộ Châu Âu, KĐT Vinhome Star City, P. Đông Hương, TP.Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hóa 

Sau khi nhận được hàng, Luxury Foods sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất...)

3. Chi phí

    Gửi về Luxury Foods: Quý khách thanh toán phần chi phí gửi hàng về cho Pusan Foods.

    Gửi lại cho Quý khách: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng và người chịu phí gửi hàng là Luxury Foods chúng tôi.