CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Nhằm đảm bảo an toàn cho website và bảo mật thông tin cho người tiêu dùng, Cửa hàng LuxuryFoods đưa ra một số chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng (cá nhân và tổ chức) như sau:
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website của Cửa hàng, bao gồm: Họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin cần thiết của khách hàng cung cấp khi liên hệ Cửa hàng để được tư vấn hay muốn mua sản phẩm.
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste của Cửa hàng về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi thu thập thông tin
- Họ và tên
- Số điện thoại
- Địa chỉ
- Nội dung
3. Phạm vi sử dụng thông tin
Cửa hàng rất coi trọng việc bảo mật thông tin của khách hàng nên tuyệt đối không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng, chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách hàng một cách hợp lý khi:
- Được sự đồng ý của khách hàng.
- Để bảo vệ quyền lợi của chúng tôi và những đối tác: Chúng tôi chỉ cung cấp những thông tin cá nhân của khách hàng khi chắc chắn rằng những thông tin đó có thể bảo vệ được quyền lợi, tài sản của chúng tôi và những đối tác liên quan. Những thông tin này được tiết lộ một cách hợp pháp theo pháp luật Việt Nam.
- Theo yêu cầu của cơ quan điều tra, cơ quan chính phủ phù hợp với pháp luật Việt Nam.
Trong một số trường hợp cần thiết phải cung cấp thông tin khách hàng khác, như các chương trình khuyến mãi có sự tài trợ của một bên thứ ba, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng trước khi thông tin của quý khách được chia sẻ. Qúy khách có quyền quyết định xem có đồng ý chia sẻ thông tin hoặc tham gia hay không.
4. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng được bảo mật và lưu trữ trên máy chủ của Cửa hàng cho đến khi có yêu cầu từ ban lãnh đạo Cửa hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Cửa hàng LuxuryFoods
Địa chỉ trụ sở: NQ6-32, Đại lộ Châu Âu, KĐT Vinhome Star City, P. Đông Hương, TP.Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại: 0989312345
Website:https://luxuryfoods.vn/
Email: i[email protected]
6. Phương tiện và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách tự truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website: https://luxuryfoods.vn/
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc bị lộ thông tin cá nhân đến Ban quản trị của website của Cửa hàng. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Cửa hàng sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Cửa hàng sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng. Và khách hàng phải chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên, Cửa hàng không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
Cửa hàng cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho quý khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ khiến quý khách cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng website của Cửa hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Cửa hàng sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Cửa hàng về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng khi phát hiện chúng tôi có liên quan đến việc sử dụng thông tin sai mục đích
Người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại đến cửa hàng LuxuryFoods thông qua văn bản, hotline hoặc email như chúng tôi đã thông báo trên
Sau khi tiếp nhận thông tin cửa hàng có trách nhiệm xử lý khiếu nại của quý khách trong thời gian 7 ngày. Trong trường hợp Quý khách hàng nhận thấy cách xử lý của cửa hàng chưa phù hợp.
Quý khách hàng hoàn toàn có thể khiếu nại lên cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý vấn đề này